Vũng Tàu điểm đến du lịch cùng bạn bè


Chỉ cách TPHCM khoảng hơn 100km, Vũng Tàu là một địa điểm dừng chân lý tưởng và là sự lựa chọn hợp lý cho những ngày nghỉ cuối tuần. Vũng Tàu là một vùng đất nằm nhô ra biển nên từ nơi đây người ta có thể ngắm nhìn biển Đông cả lúc mặt trời mọc hoặc lúc hoàng hôn.



Bãi sau

Với bờ biển dài 20km Vũng Tàu là một địa điểm thú vị cho những ai yêu thích nghỉ dưỡng miền biển. Ngoài ra cảnh vật thiên nhiên nơi đây vô cùng phong phú mà mang đậm nét truyền thống văn hóa. 

Đã từ lâu Vũng Tàu rất được khách du lịch yêu thích đặc biệt là khách đến từ TP. HCM vì lộ trình không xa nên phù hợp cho những kỳ nghỉ ngắn vào dịp cuối tuần. Phương tiện đi lại cũng khá dễ dàng, du khách có thể trải nghiệm bằng xe máy, xe khách hoặc đi tàu cao tốc xuất phát từ bến Bạch Đằng TP.HCM.

Những năm qua Vũng Tàu không chỉ là một địa danh du lịch hấp dẫn mà còn là một địa điểm nghỉ dưỡng thú vị. Du khách đến đây thường chọn dịch vụ ở biệt thự nghỉ dưỡng và trải nghiệm những cảm giác mới lạ. Thật sự hình thức đưa biệt thự nghỉ dưỡng vào phục vụ khách du lịch là một hình thức mới nhưng đã được các tín đồ du lịch nghỉ dưỡng rất yêu thích và luôn là lựa chọn hàng đầu.

 Bãi sau là bãi biển đẹp và nổi tiếng của Vũng Tàu, cách bãi biển không xa là chuỗi biệt thự nghỉ dưỡng của VIVA, những tiện ích cao cấp, những trải nghiệm thú vị và những dịch vụ đi kèm hấp dẫn cộng với sự ưu đãi của thiên nhiên nên mỗi chuyến đi của du khách đều trọn vẹn niềm vui với một mức giá hết sức hấp dẫn.

Trở lại với du lịch Vũng Tàu, chúng ta không thể không nhắc đến ẩm thực phong phú tại thành phố này. Hải sản tươi ngon và đa dạng luôn là đểm hấp dẫn bậc nhất. Ngoài ra các món ăn đặc thù của địa phương cũng làm say đắm quý khách bỡi sự khéo léo chế biến từ những bàn tay tài hoa, khéo léo. Bên cạnh ẩm thực các trò chơi giải trí cũng là những thú tiêu khiển mà du khách thích thú như đi xem đua chó, cáp treo, lướt sóng, motor nước...


Du lịch cáp treo Vũng Tàu

Nét duyên dáng của biển, nét oai hùng của núi tạo cho Vũng Tàu một vị thế vững chắc trong bản đồ du lịch Việt Nam, các lễ hội mà đặc sắc là lễ hội Nghinh Cô diễn ra tại Lăng Cá Ông trên đường Hoàng Hoa Thám vào ngày 16-18 âm lịch. Sau nghi lễ du khách sẽ được thưởng thức hát bội, hát bá chạo, xem biểu diễn võ thuật rất vui.


Núi Lớn hay còn gọi là Tương Kỳ

Mỗi chuyến du lịch là một trải nghiệm và nhu cầu của du khách ngày càng hướng tới những sự hoàn hảo hơn, những khám phá mới hơn chính vì đó VIVA đã không ngừng phát triển để phục vụ du khách bằng những giá trị cao nhất, đích thực nhất của cuộc sống. 

Nhìn chung Vũng Tàu là một điểm du lịch đầy hấp dẫn và làm say đắm biết bao du khách khi đến đây với điều kiện chúng ta phải có kế hoạch rõ ràng và lựa chọn đúng loại hình, dịch vụ nhằm tiết kiệm chi phí, đãm bảo gia đình, bạn bè có một kỳ nghỉ trọn vẹn niềm vui


Related

Du lịch Việt nam 959996945698521746

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Vé máy bay giá rẻ tại Nhật

Bài Nổi Bật

Bình Luận Mới

Follow Us Facebook

item