Du lịch Mũi Né điểm đến không thể quên


Cách TPHCM không xa khoảng 200km, Mũi Né được biết đến với những bờ biển dài hàng chục km, cát trắng mịn ngút ngàn, nhiệt độ rất phù hợp cho du lịch nghỉ dưỡng (khoảng 27oc), Các chuỗi biệt thự nghỉ dưỡng, resort và các điểm vui chơi, giải trí đã tạo cho Mũi Né trở thành điểm dừng không thể thiếu trong sổ tay du lịch của mọi người.

Những bãi biển đẹp nên thơ, những hàng dừa xanh thẳm cùng đón những làn gió mát trong lành từ khơi xa của biển cả. Những đồi cát trắng đỏ khác nhau mà người dân gọi là những “đụn cát” cũng cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị. Sau những trận gió lớn những đồi cát này lại có những hình dạng khác và mới lạ.


Biển Mũi Né vào lúc hoàng hôn

Đến Mũi Né không đơn thuần là nghỉ dưỡng, ẩm thực nơi đây được người du lịch biết đến với hải sản tươi ngon không nơi nào bằng, những món ăn đặc trưng như bún chả Phan Thiết, bánh xèo Phan Thiết… cũng đủ làm mê đắm lòng người bỡi những hương vị thơm ngon được chế biến từ những bàn tay tài hoa mà không có một nơi nào có được. Bên cạnh các món ăn đặc sắc thì nước mắm Phan Thiết cũng không kém phần nổi tiếng. Được chế biến từ cá cơm, nước mắm Phan Thiết có một mùi vị đặc trưng, đậm đà hương vị, loại nước mắm đặc biệt thơm ngon có độ đạm lên đến 45%, người dân vẫn quen gọi là “mắm lú”. Nhắc đến cái hương vị đậm đà gợi cho người ta nhớ đến nồi cơm trắng thơm lừng và những giọt nước mắm Phan Thiết cũng đủ làm ấm lòng mùa đông giá lạnh.


Hải sản tươi ngon tại Phan Thiết

Được thiên nhiên ưu đãi, Mũi Né đã trở thành một địa điểm tuyệt vời, hội tụ đầy đủ các yếu tố, thiên nhiên, sinh thái để làm nên một thiên đường du lịch. Khi rời Mũi Né du khách không khỏi bồi hồi xao xuyến nhớ lại những cảnh đẹp hùng vĩ của thiên nhiên như đỏ rực một góc trời khi bình minh ló dạng hoặc màu tím buông trùm xuống biển khi hoàng hôn chớm bắt đầu.


Những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 


Không phải chuyến du lịch nào đến Mũi Né cũng trọn vẹn niềm vui, nếu không chuẩn bị trước sẽ bỏ lỡ các cơ hội thăm quan, thư giản dẫn đến chuyến đi thiếu hấp dẫn… Đồng hành cùng những chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Mũi Né. Những tiện nghi cao cấp và những dịch vụ đa dạng, phong phú hứa hẹn một kỳ nghỉ thú vị và trọn vẹn niềm vui.


Related

Du lịch Việt nam 690761379195895415

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Vé máy bay giá rẻ tại Nhật

Bài Nổi Bật

Bình Luận Mới

Follow Us Facebook

item